Pitong Araw - Hale

Tuesday, July 15, 2008

Pitong araw lang
Di natikman ang liwanag
Di inaalam...

Di makangiti
Isip ay sawi
Sa ligayang ako'y binigyan...

Di ako magkakaganito kundi sayo
Sabihin mo...

Di kita iiwanan
Pangakong di pababayaan
Akoy' nandyan lamang nababalot sa isip mo

Ang isip ay pagod
Daliri'y baluktot
Wala rin naman... Wala rin naman

Hanggang kailan
Sana ngayon lang maranasan
Wag mo akong saktan

Di ako magkakaganito kundi sayo
Sabihin mo...

Di kita iiwanan
Pangakong di pababayaan
Ako'y nandyan lamang nababalot...

Di kita iiwanan
Pangakong di pababayaan
Ako'y nandyan lamang nababalot...

Di kita iiwanan
Pangakong di pababayaan
Ako'y nandyan lamang nababalot...

Di kita iiwanan
Pangakong di pababayaan
Ako'y nandyan lamang nababalot...

0 Komen:

Post a Comment

 

ZONFINITI